1. Thời hạn bảo hành
– Thời hạn bảo hành kể từ ngày mua hàng và kích hoạt bảo hành:
– Thời hạn bảo hành không được gia hạn hoặc bị thay đổi bởi việc mua bán sản phẩm, đổi mới bảo hành hoặc sửa chữa thay thế linh kiện khi bảo hành.
2. Địa điểm bảo hành
Sản phẩm được bảo hành theo hệ thống sau:
3. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm được bảo hành khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
– Các hư hỏng trong quá trình sử dụng, được xác nhận là do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật khi sản xuất.
– Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
– Chứng từ/ hóa đơn mua sản phẩm có địa chỉ, ngày tháng mua sản phẩm và IMEI hoặc bảo hành điện tử được kích hoạt.
– Sản phẩm không thuộc các điều kiện từ chối bảo hành trong mục
4. Quy định từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong các trường hợp sau sẽ bị từ chối bảo hành:
– Có dấu hiệu mở và sửa chữa không phải xuất phát từ việc bảo hành.
– Bị hư hỏng do rơi vào trong nước hoặc các dung dịch khác, có vết mốc, rỉ sét, bị ăn mòn hoặc oxy hóa.
– Hoạt động trong môi trường nhiệt độ quá cao (trên 55oC) và quá thấp (dưới 0oC).
– Bị biến dạng, nứt vỡ, móp méo, trầy xước do va đập, tác động của con người, côn trùng, động vật…
– Bị hư hỏng do dùng không đúng sạc kèm theo thiết bị, sai điện áp quy định.
– Do sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng.
– Máy không được mua từ hệ thống phân phối chính thức của công ty
– Do hết hạn bảo hành.
Xin chân thành cảm ơn!
Vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.