Kinh nghiệm chọn đồng hồ định vị Kiddy Viettel tại quận Hoàn Kiếm

Ngày cập nhập: 17/12/2019 -    883 lượt xem

Đồng hồ định vị Kiddy Viettel đang được nhiều phụ huynh lựa chọn để trang bị cho con em mình. Thiết bị công nghệ thông minh sở hữu nhiều tính năng ưu việt bảo vệ bé yêu an toàn. Các bậc cha mẹ có thể giám sát, quản lý trẻ mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên để tìm mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng, phụ huynh cần có phương pháp lựa chọn. Sau đây là kinh nghiệm chọn đồng hồ định vị Kiddy Viettel tại quận Hoàn Kiếm mà quý cha mẹ có thể tham khảo.

Nhu cầu mua đồng hồ định vị Kiddy Viettel tại quận Hoàn Kiếm

Hoàn Kiếm là một quận thuộc địa phận thành phố Hà Nội, được đặt tên theo hồ Hoàn Kiếm. Quận tiếp giáp với quận Ba Đình, Đống Đa Hai Bà Trưng và Long Biên với ranh giới sông Hồng.

Quận Hoàn Kiếm có diện tích nhỏ nhất thành phố Hà Nội với con số 5.29 km². Nơi đây có 18 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc 18 phường. Đó là Tràng Tiền, Trần Hưng Đạo, Phúc Tân, Phan Chu Trinh, Lý Thái Tổ, Lý Thái Tổ, Hàng Trống, Hàng Mã, Hàng Gai, Hàng Đào, Hàng Buồm, Hàng Bông, Hàng Bồ,  Hàng Bài, Hàng Bạc, Đồng Xuân, Cửa Nam, Cửa Đông, Chương Dương.

Trên địa bàn quận Hoàn Kiếm có nhiều địa điểm nổi tiếng. Đặc biệt, nơi đây có các trung tâm buôn bán, thương mại lớn như chợ Hàng Da, chợ Đồng Xuân, Tràng Tiền Plaza.

Quận nằm tại trung tâm thành phố với vị trí đắc địa nên thu hút khá đông dân cư. Vì vậy, tình hình xã hội ở khu vực này cũng tương đối phức tạp, dễ xảy ra tệ nạn như bắt cóc. Giải pháp mà nhiều phụ huynh lựa chọn để bảo vệ con em trong hoàn cảnh này chính là trang bị đồng hồ định vị Kiddy Viettel. Do đó, nhu cầu sử dụng thiết bị này đang ngày càng cao.

Nhu cầu mua đồng hồ định vị Kiddy Viettel tại quận Hoàn Kiếm
Nhu cầu mua đồng hồ định vị Kiddy Viettel tại quận Hoàn Kiếm

Cách chọn đồng hồ định vị Kiddy Viettel tại quận Hoàn Kiếm

Phương pháp tốt nhất để chọn được đồng hồ định vị chất lượng là tìm đến cửa hàng uy tín. Ngoài ra, các bậc cha mẹ cần lưu ý ghi nhớ kinh nghiệm chọn mua thiết bị hữu ích sau đây.

Chọn thương hiệu sản xuất uy tín

Phụ huynh cần đặc biệt lưu ý đến thương hiệu sản xuất khi mua đồng hồ định vị. Nhà sản xuất uy tín có thiết bị đảm bảo chất lượng, độ an toàn và tuổi thọ cao hơn. Ngoài ra, những thương hiệu này cũng mang đến chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm tốt.

Lưu ý chất liệu của đồng hồ

Chất liệu chế tạo đồng hồ cũng là yếu tố mà các bậc cha mẹ cần lưu ý. Phụ huynh nên chọn thiết bị làm từ vật liệu an toàn, mềm dẻo thoải mái. Đặc biệt là khả năng thấm hút mồ hôi, không gây kích ứng hay khó chịu cho da bé. Chất liệu chống nước là giải pháp được đánh giá hoàn hảo nhất.

Phương pháp tốt nhất để chọn được đồng hồ định vị chất lượng là tìm đến cửa hàng uy tín
Phương pháp tốt nhất để chọn được đồng hồ định vị chất lượng là tìm đến cửa hàng uy tín

Quan tâm đến thời lượng Pin

Các bậc cha mẹ nên chọn cho trẻ đồng hồ có thời lượng pin lớn khoảng 300-600mAh. Khi đó, các bé có thể sử dụng liên tục trong 3-4 ngày, giảm thiểu số lần sạc. Điều này giúp đồng hồ đảm bảo trong tình trạng hoạt động, bảo vệ trẻ tốt hơn.

Chú ý tới chức năng cảnh báo và liên lạc

Cảnh báo và liên lạc là 2 tính năng vô cùng quan trọng ở đồng hồ định vị. Thiết bị chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cần được trang bị đầy đủ các chức năng này. Với tính năng liên lạc, trẻ và phụ huynh có thể nghe gọi 2 chiều, nhận và gửi tin nhắn. Chức năng cảnh báo SOS giúp bé gửi lời cầu cứu trong trường hợp gặp nguy hiểm.

Có thể bạn quan tâm: Đánh giá chi tiết về đồng hồ Kiddy Viettel

Mua đồng hồ định vị Kiddy Viettel tại quận Hoàn Kiếm ở đâu?

Quý phụ huynh hãy liên hệ với Kiddyviettel.vn để chọn mua được đồng hồ định vị chất lượng, giá tốt. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Toàn bộ đồng hồ đều có chất lượng tốt, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn với trẻ em và thân thiện môi trường.

Các thiết bị đảm bảo chính hãng, bảo hành trong 2 tháng với nhiều chính sách hấp dẫn. Kiddyviettel.vn áp dụng 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong tháng đầu tiên mua hàng.

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ quý khách. Sản phẩm được bảo hành bằng linh kiện chính hãng, chất lượng tốt. Ngoài ra, chính sách giao hàng toàn quốc của chúng tôi sẽ mang đến sự thuận tiện tối ưu cho quý phụ huynh.

Quý phụ huynh hãy liên hệ với Kiddyviettel.vn để chọn mua được đồng hồ định vị chất lượng, giá tốt
Quý phụ huynh hãy liên hệ với Kiddyviettel.vn để chọn mua được đồng hồ định vị chất lượng, giá tốt

Đồng hồ định vị Kiddy Viettel là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp phụ huynh quản lý và bảo vệ trẻ. Tuy nhiên, các bậc cha mẹ cần có phương pháp chọn lựa để mua được sản phẩm chất lượng. Bạn hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm chọn đồng hồ định vị Kiddy Viettel tại quận Hoàn Kiếm hữu ích trên đây. Ngoài ra, quý phụ huynh hãy liên hệ với Kiddyviettel.vn để được cung cấp thiết bị chính hãng nhé.

Liên hệ tư vấn trực tiếp:

0899.135.9990357.135.666

  • Địa chỉ: 179 Nguyễn Ngọc Vũ – Cầu Giấy – Hà Nội.

Đánh giá của khách hàng

Đăng ký tư vấn

Vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.