Những mẫu đồng hồ định vị trẻ em Viettel được ưa chuộng nhất

Ngày cập nhập: 24/10/2019 -    922 lượt xem

Viettel được biết đến là ông hoàng của làng mạng viễn thông và cũng là đơn vị tiên phong tại Việt Nam sản xuất đồng hồ định vị cho bé. Vậy hiện nay có những mẫu đồng hồ định vị trẻ em Viettel nào trên thị trường? Trong phạm vi bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích. Cùng theo dõi nhé!

Những mẫu đồng hồ định vị trẻ em Viettel được ưa chuộng nhất

Viettel là một trong những nhà mạng lớn nhất trên thị trường viễn thông Việt Nam hiện nay. Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, Viettel đã cho ra đời hàng các dòng đồng hồ thông minh cho bé. Sau đây là những mẫu đồng hồ định vị trẻ em Viettel được ưa chuộng nhất hiện nay:

Đồng hồ cho trẻ em Mykid Viettel

Đồng hồ cho trẻ em Mykid Viettel là dòng sản phẩm dùng công nghệ định vị PS/A – GPS, GSM. Đây là hai công nghệ giúp xác định chính xác vị trí của bé một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, thiết bị còn trang bị màn hình điện dung cảm ứng có kích thước 1.22inch giúp bảo vệ mắt. Cùng với đó là giao diện đơn giản, dễ sử dụng và nhiều tính năng như: đếm bước chân, nhắn tin, nghe gọi,… 

Không chỉ vậy, Mykid Viettel còn có khả năng chống nước IP65 trong khoảng 10 phút ở độ sâu 0.5m. Vì vậy, khi trẻ rửa tay, đi mưa nhỏ thì cũng không cần phải lo đồng hồ bị hư hỏng. Đặc biệt hơn, Mykid Viettel còn có dung lượng pin 420mAh cho thời gian lên tới 2 ngày khi sử dụng.

Đồng hồ cho trẻ em Mykid Viettel là dòng sản phẩm dùng công nghệ định vị PS/A - GPS, GSM
Đồng hồ cho trẻ em Mykid Viettel là dòng sản phẩm dùng công nghệ định vị PS/A – GPS, GSM

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Thiết Bị Định Vị Wonlex S01

Đồng hồ Kiddy 2S cho bé

Kiddy 2S cũng là đồng hồ định vị sử dụng công nghệ GSM, wifi và GPS. Vì vậy, thiết bị giúp phụ huynh có thể định vị được vị trí của trẻ để tiện quản lý. 

Không chỉ trang bị tính năng định vị, sản phẩm còn có thể nhắn tin SMS, nghe gọi, gửi tin nhắn thoại 2 chiều với những số điện thoại đã cài sẵn trong danh bạ. Cùng với đó là nhiều tính năng hấp dẫn như: ghi âm cuộc gọi, báo thời tiết, đếm bước chân,…

Ngoài ra, Kiddy 2S cũng có thời gian sử dụng lên tới 3 ngày với dung lượng pin khủng. Tuy mang đến nhiều tính năng hấp dẫn nhưng Kiddy 2S lại có khả năng chống thấm nước kém. Vì vậy, bạn hãy nhắc nhở bé tháo đồng hồ ra khi rửa tay, đi tắm, đi mưa,… 

Kiddy 2S cũng là đồng hồ định vị sử dụng công nghệ GSM, wifi và GPS.
Kiddy 2S cũng là đồng hồ định vị sử dụng công nghệ GSM, wifi và GPS.

Đồng hồ định vị Kiddy Viettel cho bé

Kiddy Viettel là dòng sản phẩm thế hệ mới mà Viettel mang đến cho những khách hàng thân yêu. Sản phẩm được thiết kế với vẻ ngoài đẹp mắt, cùng nhiều màu sắc cho bé lựa chọn. Đây cũng là thiết bị định vị trẻ em bán chạy nhất của thương hiệu Viettel bởi những ưu điểm:

  • Hỗ trợ tính năng nghe gọi, nhắn tin như điện thoại.
  • Trang bị chức năng gửi tin nhắn thoại và gọi video.
  • Có khả năng định vị 3in1 như: Wifi, GPS, LBS rất chính xác.
  • Gửi cảnh báo SOS trong trường hợp trẻ gặp rắc rối.
  • Trang bị màn hình cảm ứng và bàn phím số dễ sử dụng.
  • Có khả năng ghi âm cuộc gọi, chụp ảnh.
  • Có thể tạo lập được 5 khu vực an toàn cho trẻ.
  • Trang bị nhiều tiện ích như: báo thức, tắt nguồn, chế độ khi ở trong lớp,…
  • Có khả năng chống nước cao.
  • Dung lượng pin khủng lên tới 440mAh cho thời gian sử dụng lên tới 3 ngày.
Kiddy Viettel là dòng sản phẩm thế hệ mới mà Viettel mang đến cho những khách hàng
Kiddy Viettel là dòng sản phẩm thế hệ mới mà Viettel mang đến cho những khách hàng

Xem thêm >> Có nên mua đồng hồ thông minh Kiddy Viettel không

Mua đồng hồ định vị trẻ em chính hãng Viettel ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều nơi bán đồng hồ định vị trẻ  em. Tuy nhiên, không phải nơi đâu cũng là sản phẩm chính hãng của Viettel. Vì vậy, để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé thì bạn phải lựa chọn thật kỹ.

kiddyviettel.vn chính là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua nếu như đang phân vân không biết đâu là nơi uy tín. Chúng tôi đại lý phân phối chính thức của Viettel tại miền Bắc. Cùng với đó là giá cả sản phẩm phải chăng, chế độ bảo hành dài hạn cùng nhiều chính sách hấp dẫn như: giao hàng tận nơi, nhận hàng khi thanh toán,.. rất tiện ích cho khách hàng. Chắc chắn khi đến với kiddyviettel.vn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về những mẫu đồng hồ định vị trẻ em Viettel được ưa chuộng nhất. Hy vọng với những chia sẻ từ chúng tôi, bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù với với trẻ. Nếu còn gì thắc mắc, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nữa nhé!

Đánh giá của khách hàng

Đăng ký tư vấn

Vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.