Có nên mua đồng hồ thông minh Kiddy Viettel không?

Ngày cập nhập: 24/10/2019 -    1053 lượt xem

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị thông minh giúp các bậc phụ huynh dễ dàng quản lý con cái của mình. Một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất đó chính là Kiddy Viettel. Vậy đồng hồ thông minh Kiddy có tốt không? Những thông tin được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn trả lời được thắc mắc này. 

Có nên mua đồng hồ thông minh Kiddy Viettel không?

Kiddy là sản phẩm hữu ích dành cho trẻ em của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Không chỉ có chức năng xem giờ, smartwatch Kiddy còn giúp phụ huynh có thể quản lý con em một một cách dễ dàng hơn với tính năng định vị, gọi điện, gửi tin nhắn thoại,… mọi lúc, mọi nơi. 

Với thiết kế đẹp mắt, tiện dụng cho cả bé trai và bé gái khi đi học, đi chơi. Đặc biệt là sản phẩm có độc bền cao và rất dễ sử dụng với màn hình cảm ứng 1,3 inch giúp trẻ có thể dễ dàng xem giờ khi trời tối hoặc ở điều kiện thiếu sáng.

Không chỉ vậy, thiết bị còn giúp bé có thể liên lạc nhanh chóng với người thân trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là khi đang ở dưới nước. Cùng với đó là thời lượng pin khủng khi có thời gian chờ lên tới 4 ngày. Bởi vậy, đồng hồ Kiddy Viettel luôn là sản phẩm được nhiều cha mẹ lựa chọn cho con cái. 

Kiddy là sản phẩm hữu ích dành cho trẻ em của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel.
Kiddy là sản phẩm hữu ích dành cho trẻ em của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: ĐỒNG HỒ WONLEX 400S

Những tính năng nổi trội của đồng hồ Kiddy Viettel

Không chỉ có tính năng xem thời gian, Kiddy Viettel còn mang đến rất nhiều những tiện ích như:

Định vị GPS

Đây là một tính năng hỗ trợ các bậc phụ huynh rất đắc lực trong việc quản lý con em của mình. Thiết bị sử dụng công nghệ định vị 3in1 gồm có: wifi, GPS và GSM giúp cha mẹ xác định được vị trí của trẻ thông qua ứng dụng Google Maps ở smartphone. 

Nhắn tin và gọi điện 2 chiều

Không chỉ có chức năng định vị, smartwatch còn được trang bị tính năng nghe, gọi. Cùng với đó là khả năng nhắn tin SMS, tin nhắn thoại cho các số đã lưu trong danh bạ. Tuy nhiên, các chức năng này chỉ thực hiện được khi đồng hồ lắp sim Nano của nhà mạng Viettel. 

Đặc biệt là với số điện thoại không được lưu trong danh bạ thì sẽ không thể liên lạc cho bé được. Vì vậy, bạn sẽ quản lý được các cuộc gọi và tin nhắn của bé một cách dễ dàng. 

Kiddy Viettel mang đến rất nhiều những tiện ích
Kiddy Viettel mang đến rất nhiều những tiện ích

Ghi âm cuộc gọi thoại

Bên cạnh đó, đồng hồ trẻ em Kiddy còn tích hợp tính năng ghi âm cuộc gọi thoại bí mật. Từ đó, có thể giúp phụ huynh tìm hiểu kỹ hơn về những mối quan hệ cũng như những khó khăn của con trong học tập khi mà trẻ không chia sẻ cùng ba mẹ. 

Gửi cảnh báo nguy hiểm SOS

Đây là chức năng giúp cha mẹ nhận biết và xử lý những nguy hiểm mà bé có thể gặp phải. Theo đó, thiết bị sẽ tự động gửi tin nhắn thoại có độ dài khoảng 15 giây cảnh báo SOS tới số điện thoại được cài đặt trước đó trong những trường hợp khẩn cấp. Vì vậy, để thường xuyên cập nhật được vị trí của trẻ, bạn hãy chọn SOS khi cài đặt nhé. 

Những tính năng nổi bật của đồng hồ Kiddy
Những tính năng nổi bật của đồng hồ Kiddy

Cài đặt vùng an toàn

Đây là chức năng mà cha mẹ có thể cài đặt những nơi mà bé thường xuyên ở đó. Sau khi cài đặt tính năng này, mỗi khi bé rời khỏi vị trí cài đặt, thiết bị sẽ gửi tin nhắn thông báo với số điện thoại đã được cài đặt trước. Từ đó giúp bố mẹ nhận biết được trẻ có đang ở những nơi không an toàn hay không. 

Xem thêm >> Giới thiệu chung về đồng hồ điện thoại thông minh

Mua đồng hồ định vị Kiddy Viettel ở đâu?

Để mua được sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng, chế độ bảo hành dài hạn cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn thì bạn hãy đến với kiddyviettel.vn. Chúng tôi là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp những đồng hồ thông minh Kiddy. Chắc chắn khi đến với chúng tôi, bạn sẽ không phải lo lắng điều gì.

Bài viết trên là những chia sẻ của chúng tôi về đồng hồ thông minh Kiddy Viettel. Hy vọng rằng qua đó bạn sẽ có thêm kiến thức khi lựa chọn thiết bị thông minh cho bé. Nếu còn gì thắc mắc, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé! kiddyviettel.vn rất vui khi được đồng hàng cùng bạn trên hành trình bảo vệ bé yêu. 

Đánh giá của khách hàng

Đăng ký tư vấn

Vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.